Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Ứng Dụng Của Đèn Led Pha Cho Nhà Máy Thép | Đèn LED công nghiệp AMBEE
  • flag
  • flag

Ứng Dụng Của Đèn Led Pha Cho Nhà Máy Thép

Ngành công nghiệp luyện thép là một trong số các ngành công nghiệp chủ lực của đất nước đang phát triển mạnh mẽ để bắt kịp với tốc độ phát triển xây dựng cơ sở hạ tầng chung của đất nước. Một trong số các tập đoàn lớn trong lĩnh vực sản xuất thép là tập đoàn VAS. Giữa năm 2017, Công ty Cổ Phần Thép Tuệ Minh là công ty con của tập đoàn thép VAS đã triển khai xây dựng nhà máy luyện và cán thép có công suất 400.000 tấn/năm, với tổng diện tích 10.6ha tọa lạc tại Khu công nghiệp Đất Cuốc – Bình Dương.

Ban lãnh đạo nhà máy thép Tuệ Minh đã cập nhật công nghệ mới nhất hiện nay và trong đó có việc ứng dụng công nghệ chiếu sáng mới nhất cho nhà máy hiện đại của mình. Nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất ngày càng cao của nhà máy cũng như đảm bảo an toàn lao động trong quá trình sản xuất, ban lãnh đạo nhà máy quan tâm rất lớn đến hệ thống chiếu sáng và sau quá trình thử nghiệm, đo đạt chiếu sáng hiệu quả cho nên ban lãnh đạo nhà máy đã quyết định chọn giải pháp chiếu sáng bằng đèn led pha của công ty cổ phần công nghệ AMBEE.

Các sản phẩm đèn pha led do công ty AMBEE tư vấn cho nhà máy thép sử dụng là những sản phẩm chất lượng cao, hoạt động ổn định trong môi trường khắc nghiệt trong các nhà máy luyện cán thép.

Hệ thống đèn đã được nhà máy sử dụng gồm có: đèn pha led 50w, đèn pha led 100w, đèn pha led 200w, đèn pha led 250w, đèn pha led 400w. Ngoài đèn pha còn có đèn đường led để lắp chiếu sáng xung quanh khu vực nhà máy.

Trong quá trình lắp đặt và sử dụng các sản phẩm chiếu sáng công nghệ led mới nhất hiện nay ban lãnh đạo nhà máy đã có nhiều phản hồi tích cực về khả năng chiếu sáng vượt trội so với yêu cầu, cũng như khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhất so với tính toán trước đây của nhà máy.