Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Vì Sao Đèn Led Highbay Trở Thành Xu Thế Sử Dụng Trong Công Nghiệp
  • flag
  • flag

Vì Sao Đèn Led Highbay Trở Thành Xu Thế Sử Dụng Trong Công Nghiệp

-Trong một cơ sở công nghiệp thì vấn đề AN TOÀN là vấn đề được đặt quan tâm lên hàng đầu của các bộ máy quản lý, nhưng với nhịp độ công nghiệp ngày một nhanh như hiện nay thì việc bốc dỡ hàng ở kho hay kiểm tra chất lượng bị thiếu một vài điểm …. Là những sai sót hoàn toàn có thể xảy ra đối với một cơ sở công nghệ, có hệ thống ánh sáng kém chất lượng. Ánh sáng quan trọng thế nào là điều mà tất cả chủ cơ sở đều hiểu được điều đó, nhưng không ai cũng biết bắt đầu cải thiện ở đâu, lựa chọn sản phẩm nào để tiết kiệm chi phí.

-Chi phí điện và bảo dưỡng cho đèn highbay thường chiếm một chi phí vận hành đáng kể. Đèn Led highbay có thể tối ưu đáng kể chi phí này vì hiệu suất, tuổi thọ và độ bền cao hơn. Ngoài ra, các cơ sở công nghiệp có thể thu hồi chi phí trang bị đèn Led một cách nhanh chóng. Tuổi thọ và độ bền được cải thiện của đèn Led không chỉ làm giảm chi phí bảo trì tổng thể mà còn làm giảm lượng thời gian dành cho thời gian ngừng hoạt động để thay thế, sửa chữa bóng đèn và chấn lưu.


Tiết Kiệm Năng Lượng

- Tiết kiệm năng lượng là một trong những lý do đầu tiên và cũng là ưu tiên hàng đầu để bạn lựa chọn đèn LED cho nhà máy, nhà xưởng hay cơ sở sản xuâts của bạn. Công suất chung cho các thiết bị đèn Led highbay có thể dao động từ 50 watts đến 500 watts. Nếu chúng ta so sánh công suất này với một đèn highbay HID tiêu chuẩn, phạm vi tương tự sẽ là 150 watt đến 1000 watt.

- Bằng cách chuyển sang đèn Led highbay, bạn ngay lập tức giảm mức tiêu thụ năng lượng của mình xuống 40% – 60%. Tùy thuộc vào kích thước cơ sở của bạn, mà nó có thể ảnh hướng lớn hay nhỏ đến với khoản chi phí mà bạn tiết kiệm được.

Giảm chi phí và thời gian bảo trì

- Nhiều chủ sở hữu nhà máy, nhà xưởng hay cơ sở sản xuất thường chờ cho đèn highbay bị hỏng hoàn toàn rồi mới thay thế, nhưng như vậy sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động sản xuất, việc đình trệ sản xuất làm giảm uy tín và tiến độ giao hàng của doanh nghiệp. Thay vì phải mạo hiểm sự an toàn và hiệu quả để tiết kiệm bảo trì, việc chuyển sang đèn Led chiếu sáng cao sẽ làm giảm đáng kể tần suất đèn của bạn cần được thay đổi.

Nâng Cao Năng Suất

- Cải thiện ánh sáng tại nơi làm việc có thể cải thiện độ chính xác lắp ráp và có khả năng tăng tốc độ hoạt động lắp ráp. Đèn LED có hệ thống thấu kính rất tinh vi làm cho việc định hướng hiệu quả nơi ánh sáng cần phải tới trong môi trường làm việc. Việc nâng cấp lên đèn LED có thể cải thiện tầm nhìn tổng thể, cải thiện sự tỉnh táo, giảm bóng và cải thiện nhận dạng màu sắc trong quá trình lắp ráp, do đó dẫn đến tăng hiệu suất và cải thiện năng suất sản xuất.

Đảm bảo an toàn lao động

- An toàn là một ưu tiên hàng đầu và việc sử dụng nguồn ánh sáng tốt có thể giúp ta cải thiện được các vấn đề về an toàn trong lao động. Những va chạm tại nơi làm việc hay việc nhân viên có thể không thấy rõ nguy hiểm, thì những rủi ro trên có thể khắc phục được bằng cách sử dụng hệ thống chiếu sáng hợp lý. Nên đúc kết lại thì chiếu sáng cơ sở là vấn đề phải được cân nhắc để đảm bảo cả việc an toàn và hiệu suất làm việc.

- Đèn Led Highbay khi  chiếu sáng tạo ra rất ít bóng và duy trì độ sáng của nó dài hơn nhiều so với đèn HID truyền thống. Và đèn Led đang là xu hướng sử dụng của các cơ sở hiện nay nên việc thay đổi những chiếc đèn HID truyền thống tuy vẫn đang còn hoạt động là việc rất đáng để cân nhắc. Nếu khi ta nhìn ra rộng ra các lợi ích, giá trị mà đèn Led đem lại.


Kết Luận

- Bằng chứng cho việc sử dụng đèn LED là xu hướng chung của thị trường đó là có thể thấy rất nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn đèn LED cho cơ sở của mình. Bởi tính năng, lợi ích tiết kiệm và độ an toàn cao của đèn LED đem lại so với các dòng đen HID trên thị trường đã sử dụng trước đó. Nên nếu cơ sở đã lắp đặt đèn HID trước đấy thì việc cân nhắc thay đổi LED vẫn đáng được suy nghĩ bởi chi phí tiết kiệm được từ việc sử dụng đèn LED có bù luôn chi phí nâng cấp ánh sáng cũ.

- Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn giải pháp và cung cấp thiết bị chiếu sáng trong lĩnh vực công nghiệp, AMBEE luôn mong muốn mang đến cho Khách hàng giải pháp và thiết bị tốt nhất giúp cải thiện hiệu suất chiếu sáng và góp phần mang lại giá trị tốt nhất cho nhà máy, nhà xưởng, cũng như các cơ sở sản xuất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0909.780.108 để chúng tôi có thể tư vấn và mang lại những giải pháp tốt nhất cho ban.

Xem thêm các loại đèn led highbay của AMBEE

Đèn led higbay SS202