Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Vì sao nên sử dụng đèn Led công nghiệp chất lượng cao?
  • flag
  • flag

Vì sao nên sử dụng đèn Led công nghiệp chất lượng cao?

Dưới đây là bằng chứng cho việc chỉ nên dùng đèn chất lượng cao trong công nghiệp

Đèn LED đang trở thành lựa chọn chiếu sáng hiệu suất năng lượng hiệu quả - nhưng đối với nhiều người, chúng vẫn là một công nghệ mới và khá khó khăn trong việc lựa chọn.

Đèn Led công nghiệp chất lượng cao góp phần giảm chi phí năng lượng, giảm chi phí bảo trì, giảm lượng khí carbon và thân thiện với môi trường.

Tôi chắc chắn rằng các đèn chiếu sáng đều có thể dễ dàng thay thế và bảo hành, tuy nhiên việc thay thế thường xuyên chắc chắn sẻ ảnh hưởng đến việc liên tục trong sản xuất. Ngoài ra, còn có thêm chi phí để tái chế sản phẩm bị hư hỏng, vận chuyển và thay thế sản phẩm mới.

Rõ ràng là giá LED hiện nay đã giảm rất đáng kể, nhưng người ta vẫn chọn mua rẻ nhất. Đây vẫn là một điều sai lầm về tài chính vì bạn phải thay thế chúng mỗi vài năm. Hãy trả nhiều tiền hơn và mua những loại đèn chất lượng cao. Phần chênh lệch về chi phí sẽ được bù đắp trong quá trình sử dụng, đèn LED chất lượng cao giảm chi phí năng lượng và chi phí bảo trì thay thế.

giảm chi phí nhờ dùng đèn led chất lượng

Nếu không sử dụng đèn Led công nghiệp chất lượng cao mà sử dụng loại đèn rẻ tiền, bạn sẽ nhận được gì cho doanh nghiệp của mình:

- Chi phí lắp đặt tăng gấp đôi

- Làm gián đoạn thời gian sản xuất

- Chi phí thay thế, bảo hành

- Tăng lượng carbon

- Không thân thiện môi trường!

- Đèn Led giá rẻ, chất lượng cũng rẻ

Đèn Led giá rẻ, chất lượng cũng rẻ

Do đó, khi muốn thay thế đèn Led cho nhà xưởng hoặc doanh nghiệp của mình, bạn không chỉ đơn giản là chọn mua sản phẩm rẻ nhất. Hãy mua đèn LED nào mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho doanh nghiệp bạn.

Vậy làm thế nào để bạn biết doanh nghiệp của bạn đang cần thay thế đèn led công nghiệp chất lượng cao? Hãy hỏi một số câu hỏi thích hợp và kiểm tra chúng.

Lợi ích của đèn LED

Lợi ích của ánh sáng LED đang được các doanh nghiệp đánh giá cao bởi vì họ thay thế đèn sợi dây, đèn halogen và đèn huỳnh quang tiêu chuẩn.

Hãy chia nhỏ lợi ích:

Tiết kiệm năng lượng, chi phí và tiết kiệm CO2 đáng kể

Giảm chi phí bảo trì

Cải thiện môi trường làm việc tổng thể, thoải mái và năng suất

Thời gian hoạt động dài hơn

Có tính thân thiện với môi trường vì chúng không chứa thủy ngân hoặc các khí độc hại khác hoặc phát tán tia tử ngoại có hại

Hãy chắc chắn rằng công ty của bạn đang sử dụng đèn led chất lượng

Ambee uy tín và chất lượng

AMBEE là nhà cung cấp đèn LED và đã cung cấp các giải pháp chiếu sáng LED trong hơn 7 năm và hiểu chính xác những gì cần thiết cho nhiều ứng dụng khác nhau. Nếu bạn không chắc về bất kỳ thuật ngữ nào và hoặc bạn cần thêm thông tin về sản phẩm, hãy liên lạc với chúng tôi.

Số điện thoại và email của chúng tôi ở phần Liên hệ.