Tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh indoor (telesales)
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kinh doanh.
2. Số lượng: 5 gồm nhân viên kinh doanh indoor (telesales) (Nữ)
3. Các chính sách được hưởng:
- Lương Thoả Thuận + Hoa Hồng.
- Được cấp điện thoại và cước cuộc gọi để gọi và chăm sóc Khách hàng.
- Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và theo quy định của công ty.
- Được đào tạo lại bài bản miễn phí trước khi vào làm việc chính thức bởi Ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Cty AMBEE.
- Được cấp đồng phục (áo có thương hiệu công ty) và công tác phí khi đi tỉnh.
- Được cho đi học các khoá đào tạo bán hàng tại các Trung tâm Đào tạo hàng đầu Việt nam.
- Du lịch, thưởng lễ lớn trong năm, và tổ chức sinh nhật.
4. Nhiệm vụ và quyền hạn
4. 1/ Nhiệm vụ:
+ Lập kế hoạch bán hàng với DS đăng ký.
+ Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao.
+ Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
+ Thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, báo cáo những thông tin phản hồi của khách hàng lại cho GĐKD, cùng với GĐKD xử lý thông tin kịp thời;
+ Tìm kiếm thêm khách hàng mới, thường xuyên gặp gỡ khách hàng mới và giúp công ty xây dựng kế hoạch bán hàng tốt nhất;
+ Chịu trách nhiệm báo cáo trước GĐKD về hoạt động kinh doanh của mình;
+ Đàm phán, ký kết các hợp đồng. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra;
+ Duy trì mối quan hệ với khách hàng;
+ Sắp xếp thời gian để tham gia đầy đủ các cuộc họp chung của công ty và riêng của bộ phận kinh doanh;
+ Tham mưu cho GĐKD về hàng hóa, dịch vụ mà khách hàng đang có nhu cầu nhưng công ty chưa triễn khai thực hiện
+ Truyền tải thông tin đến trợ lý kinh doanh chính xác;
+ Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên;
+ Tuân thủ các nội quy, quy định, quy chế tại công ty;
4. 2/ Quyền Hạn:
+ Đề xuất và kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình;
+ Được quyền yêu cầu, nhắc nhở các bộ phận liên quan thực hiện các vấn đề liên quan đến việc cung cấp sản phẩm, hàng hóa cho khách hàng;
+ Có quyền từ chối yêu cầu của người đề nghị những công việc không thuộc phạm vi trách nhiệm của minh;
+ Có quyền từ chối các công việc không phục vụ cho công ty hoặc những công việc trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục, xúc phạm đến danh dự bản thân hoặc người khác;
Trách nhiệm:
+ Chịu trách nhiệm trước khách hàng về tất cả những thông tin chia sẻ với khách hàng.
+ Chịu trách nhiệm trước BGĐ về tất cả những nhiệm vụ được giao.
5. Yêu cầu:
+ Tuổi từ 24-30
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
+ Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực sale trở lên.
+ Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và đề xuất giãi pháp thực hiện.
+ Tự tin, năng động, tập trung trong công việc.
+ Chịu được áp lực công việc.
6. Quy trình tuyển dụng
Bước 1: Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua email
Bước 2: Các ứng viên tiềm năng được phỏng vấn tại Văn Phòng Cty CP Công nghệ AMBEE.
Bước 3: Hoàn thiện hồ sơ và chính thức đi làm ngay sau khi có thông báo trúng tuyển.
Bước 4: Các ứng viên trúng tuyển được đào tạo lại về chuyên môn quản lý bởi Ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Cty AMBEE.
7. Hồ sơ tuyển dụng và phương thức nộp hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch: Nêu quá trình công tác, điểm mạnh, điểm yếu và các mục tiêu mong muốn.
- Các bằng cấp liên quan
- Phương thức nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua email:
a. Công ty Cổ phần Công nghệ AMBEE – 195-197 Cống Lở, Phường 15, Tân Bình, TPHCM.
b. Điện thoại: 0909 780 108 Email: ambee.kd@ambee.com.vn
Ghi chú: Thông tin hồ sơ của bạn được bảo mật tuyệt đối.