Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Năm Lời Khuyên Hữu Ích Và Thiết Thực Nhất Để Lựa Chọn Đèn Led Chất Lượ
  • flag
  • flag

Năm Lời Khuyên Hữu Ích Và Thiết Thực Nhất Để Lựa Chọn Đèn Led Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp đèn chiếu sáng cho một dự án, nhà xưởng, nhà kho hay văn phòng, bệnh viện, sân tennis … Có lẽ bạn sẽ thắc mắc một số câu hỏi như: Làm thế nào để lựa chọn đèn LED từ một nhà sản xuất tốt nhất? Có rất nhiều hàng kém chất lượng trên thị trường, làm sao để phân biệt và nhận biết chúng?

Làm thế nào để lựa chọn đèn LED chất lượng?

Chip LED chất lượng

Chip LED chất lượng là loại chip LED được sản xuất với công nghệ tiên tiến, tỷ lệ trục trặc là cực thấp, đồng thời tuổi thọ cao. Khi lựa chọn đèn LED, các bạn nên chọn các loại đèn có chip LED thuộc các hãng được ưa chuộng sau để đảm bảo chất lượng như: Osram, Nichia, Philips, Cree, Bridgelux, LG Innotek, Samsung, Edison, Epistar, Toyoda gosei. Xem chi tiết tại đây: 

https://ambee.com.vn/blogs/giai-phap-chieu-sang/top-10-thuong-hieu-chip-led-hang-dau-the-gioi

Bộ nguồn (Driver) chất lượng cao:

Bộ nguồn thường được ví von như trái tim của một bộ đèn, chính vì vậy để chọn lựa một bộ đèn chất lượng thì bộ nguồn là yếu tố cực kì quan trọng và cần chọn lựa kĩ càng. Đối với các sản phẩm công nghiệp hoạt động trong điều kiện với nguồn điện không ổn định điện áp lên xuống liên tục sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng hoạt động chiếu sáng của đèn, chính vì vậy bộ nguồn với các linh kiện chất lượng cao và được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín hàng đầu sẽ đầy đủ các yếu tố ổn định để hoạt động tốt nhất trong môi trường khắc nghiệt của các nhà máy, xí nghiệp.

Hiệu quả phát sáng cao, tiết kiệm năng lượng

Hiệu quả phát sáng của đèn LED xác định mức độ tiết kiệm năng lượng của đèn LED. Hiệu suất phát sáng được đo lường bởi Lm/w. Một đèn LED có hiệu suất 180Lm/w có nghĩa là cứ mỗi một đơn vị công suất 1w tạo ra 180 đơn vị ánh sáng và độ sáng. Do đó, bạn biết rằng hai bộ đèn với cùng một công suất (ví dụ 60w chẳng hạn), hiệu suất phát sáng bộ đèn nào cao hơn thì tiết kiệm điện năng hơn.

Khả năng tản nhiệt tốt, độ bền cao

Nếu đèn LED tỏa nhiệt cao và quá nóng, sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong đặc biệt là chip LED. Đèn LED quá nóng sẽ gây hư hỏng. Hãy cùng xem bảng bên dưới để so sánh tốc độ dẫn nhiệt của một số vật liệu:

Vật liệuĐộ dẫn nhiệt (W/m.K)
Đồng380
Hợp kim nhôm209
Đồng thau120
Kẽm110
Thép không pha50
Thép hợp kim cao cấp VA21
Chì35

Thông thường một bộ đèn tản nhiệt tốt nhà sản xuất sẽ làm từ Nhôm (vì Đồng giá rất cao và nặng). Độ dẫn nhiệt của nhôm lên đến 209 W/m.K do đó khả năng dẫn nhiệt rất tốt.

Khi nói đến kết cấu một bộ đèn LED, một hệ thống tản nhiệt tốt nên được bao gồm rãnh thông khí rộng rãi, diện tích tản nhiệt lớn, mảng vây nhôm sơn tĩnh điện dày đặc giúp tăng tốc quá trình làm mát.

Ngoài ra, có rất nhiều yếu tố về thông số hay tính năng khác cần xem xét khi đánh giá về một bộ đèn, như chỉ số hoàn màu, nhiệt độ làm việc, cấp độ bảo vệ… Trên đây chúng tôi xin nêu ra một số yếu tố đặc biệt quan trong để đánh giá chất lượng một số bộ đèn.

Và cuối cùng bạn nên cân nhắc chọn nhà cung cấp uy tín

Nhà cung cấp uy tín sẽ cung cấp những sản phẩm đèn LED chất lượng, dịch vụ trước và sau bán hàng tốt, chế độ bảo hành đảm bảo.

Tại AMBEE, chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm đèn LED tiết kiệm điện mà còn cung cấp giải pháp chiếu sáng. Chúng tôi tư vấn kỹ càng cho khách hàng: đo đạc, phân tích với môi trường đó sử dụng loại đèn gì, loại đèn đó đảm bảo độ sáng hay không, mức độ hiệu quả kinh tế của đèn như thế nào trong một năm, hai năm, ba năm,… thời gian thu hồi vốn. Đồng thời AMBEE cam kết bảo hành cho khách hàng lên đến 3 năm. Qúy khách hàng hoàn toàn yên tâm tuyệt đối.

Nếu bạn cần thiết kế chiếu sáng, bóc tách hay phân tích liên quan tới ánh sáng miễn phí, hoặc bạn đang quan tâm đến sản đèn LED tiết kiệm điện, xin đừng ngần ngại, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0909 780 108.