Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Giải Pháp Chiếu Sáng Kho Lạnh & Phòng Đông Lạnh
  • flag
  • flag

Giải Pháp Chiếu Sáng Kho Lạnh & Phòng Đông Lạnh

Trong ngành chiếu sáng, tương ứng với mỗi môi trường hay khu vực làm việc, người ta thường sử dụng thiết bị chiếu sáng khác nhau, và các nhà máy thường dựa vào nhu cầu (độ sáng, công việc cụ thể được thực hiện ở khu vực đó), môi trường sử dụng (nhiệt độ, độ ẩm, hóa chất,…) để xác định thiết bị chiếu sáng phù hợp.

Trong ngành công nghiệp lưu trữ Kho lạnh và Phòng đông lạnh, vấn đề ánh sáng và nhiệt độ luôn là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất.

- Vào những năm trước đây, khi mà đèn LED chưa được sử dụng phổ biến, hầu hết các nhà máy đều sử dụng đèn huỳnh quang, Metal Halide hoặc CFL cho kho lạnh và phòng đông lạnh. Trong môi trường khắc nghiệt này, nhiệt độ trong các kho lạnh khoảng từ 0 đến 15 độ, thậm chí có kho lạnh có nhiệt độ đến -40 độ C. Đèn cao áp Metal Halide bắt đầu bộc lộ các nhược điểm như: nhanh hư hỏng, khởi động lâu, năng lượng tiêu thụ cao, ánh sáng suy giảm nhanh theo thời gian…

- Vì vậy khi sử dụng đèn cao áp Metal Halide thì sẽ xảy ra nhiều bất lợi đó là việc thay thế đèn diễn ra thường xuyên, nhà máy tốn rất nhiều chi phí. Lúc này, đèn LED chính là giải pháp chiếu sáng thông minh, giải quyết hoàn toàn vấn đề của đèn cao áp Metal Halide gặp phải trong quá trình hoạt động.

- Nếu cơ sở kho lạnh của bạn vẫn đang sử dụng ánh sáng truyền thống như huỳnh quang, Metal Halide và CFL thì bây giờ là lúc tốt nhất để chuyển sang LED.

Vậy ưu điểm của Đèn LED là gì và tại sao nên sử dụng đèn LED trong kho lạnh?

Xem thêm: Đèn Led là gì?

Tiết kiệm điện – Tuổi thọ cao

- Đèn LED sử dụng công nghệ đột phá, ngoài việc tiêu thụ năng lượng ít hơn, tuổi thọ cao hơn, thì chúng còn ít sản xuất nhiệt và có khả năng phát sáng ngay lập tức. Đặc biệt nhiệt độ môi trường thấp làm tăng thêm nguồn ánh sáng từ đèn LED và tuổi thọ cũng cao lên đáng kể. Ngoài ra, đèn LED sử dụng theo thời gian thì quang thông suy giảm KHÔNG đáng kể.

Chỉ số IP cao (IP65)

- Trong kho lạnh nhiệt độ thấp và hơi nước cao, ánh sáng cần đủ để phục vụ cho hoạt động thị giác của người lao động. Các bộ đèn trong môi trường này phải đạt tiêu chuẩn IP cao, khả năng chống hơi nước cũng như bụi bẩn hay hóa chất cao.

Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

- Đèn LED không yêu cầu bảo dưỡng nhiều như các loại đèn khác. Chúng có tuổi thọ dài giúp giảm thiểu số lượng thay thế cần thiết. Đèn LED có độ bền và không quá nóng. Sử dụng đèn LED chiếu sáng trong kho lạnh giảm thiểu các rủi ro hư hỏng, giảm thiểu chi phí bảo trì cũng như hạn chế việc làm gián đoạn công việc.

Xem sản phẩm của AMBEE: Đèn led nhà xưởng. Đèn led AMBEE hoạt động tốt với điều kiện nhiệt độ xuống đến -20 độ C

Chiếu sáng kho lạnh bằng đèn AMBEE

- Nếu bạn đang cần đèn chiếu sáng ở Việt Nam cho kho lạnh của bạn, nhà kho, nhà xưởng hoặc các công trình tương tự, hãy xem qua các giải pháp đèn chiếu sáng AMBEE. Chúng tôi cung cấp đèn chiếu sáng với hiệu suất năng lượng cao, tiết kiệm điện để giúp bạn cải thiện lợi nhuận kinh Doanh và đảm bảo kho lạnh của bạn đủ độ sáng, an toàn cho người lao động.

Xem chi tiết sản phẩm: Đèn led nhà xưởng UFO

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí theo số hotline: 0909.708.108.

Hãy cùng AMBEE tiết kiệm điện năng và nâng cao hiệu quả hoạt động cho kho lạnh của bạn bằng cách chuyển sang các giải pháp chiếu sáng LED của AMBEE.


Có thể bạn quan tâm

GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG CHO NGÀNH CƠ KHÍ

VÌ SAO ĐÈN LED HIGHBAY TRỞ THÀNH XU THẾ SỬ DỤNG TRONG CÔNG NGHIỆP