Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. AMBEE NHẬN GIẢI THƯỞNG SẢN PHẨM HIỆU SUẤT NĂNG LƯỢNG CAO NHẤT NĂM 2022
  • flag
  • flag

AMBEE ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG SẢN PHẨM HIỆU SUẤT NĂNG LƯỢNG CAO NHẤT NĂM 2022

Sau khi luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả có hiệu lực từ năm 2011 và chương trình Dán nhãn năng lượng được triển khai theo lộ trình của Chính Phủ, cộng đồng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phương tiện, thiết bị sử dụng năng lượng tại Việt Nam đã đầu tư nhiều giải pháp quản lý và đổi mới công nghệ để đưa ra thị trường tại Việt Nam đã đầu tư nhiều giải pháp quản lý và đổi mới công nghệ để đưa ra thị trường nhiều sản phẩm có chất lượng. Sự gia tăng các sản phẩm dán nhãn năng lượng với hiệu suất năng lượng cao hơn tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây phù hợp với xu hướng sử dụng sản phẩm xanh của các nước phát triển và định hướng sản xuất và tiêu dùng bền vững mà Việt Nam đang hướng tới.

Giải thưởng Sản Phẩm Hiệu Suất Năng Lượng Cao Nhất năm 2022 nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp có sản phẩm sử dụng năng lượng hiệu suất cao cung cấp cho thị trường Việt Nam do Bộ Công Thương bảo trợ là hoạt động truyền thông thường niên thuộc chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 – 2030 ( VNEEP3) đã được Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt tại Quyết định số 280/QĐ-TTg, ngày 13 tháng 3 năm 2019. Đây là lần thứ 3 Giải thưởng Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất được tổ chức tại Việt Nam.

Đầu tháng 8 năm 2022, Công Ty Cổ Phần Công Nghệ AMBEE nhận được thư mời từ Ban Tổ Chức Chương trình “ Giải thưởng Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2022 “, Công ty AMBEE rất hưởng ứng và tham gia chương trình với tất cả sự nhiệt tình và nghiêm túc. Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ chứng nhận trong suốt quá trình hoạt động, danh sách các Sản phẩm tham dự và cùng các giấy tờ liên quan từ Ban Tổ Chức yêu cầu để tham gia chương trình.

Qua thời gian đánh giá và chọn lọc rất nhiều đơn vị Doanh nghiệp tham gia chương trình trên khắp cả nước, vào ngày 9/12/2022 Công Ty Cổ Phần Công Nghệ AMBEE nhận được thông báo từ Ban Tổ Chức gửi từ email, về Quyết định chính thức Về việc trao giải thưởng “ Hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2022”. Cùng với đó là thư mời tham dự lễ trao giải thưởng cho các Đơn vị và Doanh nghiệp đã đạt được giải thưởng tại Hội trường của Tập Đoàn Điện Lực Việt Nam, Hà Nội.

Từ 8h30 – 11h30, ngày 16/12/2022, tại Hội trường Hòa Bình, Tập Đoàn Điện Lực Việt Nam, Hà Nội, Công Ty Cổ Phần Công Nghệ AMBEE đã vinh dự được sánh vai cùng các tập Đoàn lớn như: Samsung, Toshiba,  Sữa TH, Siam City Cement, Daikin…… lên bục nhận giải thưởng từ Bộ Công Thương và Hội Khoa học và công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam (VECEA).

Sau chương trình trao giải thưởng, các đơn vị báo đài truyền hình đã nhanh chóng truyền thông đến cả nước về buổi lễ trao giải thưởng này, cùng lan tỏa niềm vinh dự cũng như gửi gắm những thông điệp mạnh mẽ về việc chung tay góp phần tiết kiệm năng lượng cùng hướng đến một tương lai xanh, sạch, đẹp trên cả nước.

HÀ NỘI TV.VN

KÊNH VTC 14

CONG THUONG.VN

VNEWS.GOV.VN

TRUYEN HINH CONG THUONG

 

#ambee  #denledcongnghiep

#VECEA  #bocongthuongvietnam

#giaithuongsanphamhieusuatnangluongcaonhatnam2022

#giaithuonghieuquanangluongtrongcongnghiep