Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Những Điều Cần Biết Về【Đèn LED Highbay】
  • flag
  • flag

Những điều cần biết về đèn LED Highbay

Đèn LED highbay rất thích hợp để chiếu sáng với những không gian lớn, giúp bạn tiết kiệm được năng lượng điện và chi phí. Để biết được lợi ích khi sử dụng đèn LED highbay mời các bạn cùng theo giỏi thông tin sau đây.

Đèn LED highbay là gì?

Đèn LED Highbay là loại đèn LED có công suất cao được sản xuất nhằm mục đích thay thế đèn nhà xưởng cao áp như Metal halide, cao áp Natri được sử dụng chiếu sáng với những khu vực có không gian rộng và cao như: nhà xưởng, nhà kho, nhà thi đấu, sân vận động.

  • Đèn LED highbay được lắp đặt ở các vị trí cao > 6m. Đèn LED sử dụng công nghệ  hiện đại giúp tiết kiệm điện tối đa. 
  • Đèn LED highbay thường có công suất >100W chuyên dùng để chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho, trung tâm thương mại và nhiều không gian lớn khác.
  • Đèn LED với hiệu suất chiếu sáng >130 lm/w; tuổi thọ cao lên đến 65.000 giờ.

Đèn LED Highbay

Đèn LED Highbay

Đặc điểm, cấu tạo của đèn LED Highbay

Để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, các nhà sản xuất đã đưa ra thị trường các loại đèn LED Highbay với nhiều mẫu mã đa dạng và chức năng nhất định. Sau đây là những đặc điểm nổi bật và cấu tạo của đèn LED Highbay .

Đặc điểm nổi bật của đèn LED highbay:

Thiết kế:

Với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên quá trình vận chuyển và lắp đặt cũng trở nên dễ dàng hơn.

Ánh sáng đạt chuẩn, hoạt động ổn định:

  • Đèn LED Highbay hoạt động với công suất rất cao và sử dụng điện áp 220V. Phù hợp với hệ thống lưới điện nước ta cam kết đảm bảo chất lượng nguồn sáng ổn định, hiệu quả chiếu sáng cho không gian nhà xưởng.
  • Đèn LED Highbay được trang bị với chóa phản quang cao cấp nhất giúp tản nguồn sáng hiệu quả, mang đến nguồn sáng chất lượng phục vụ cho quá trình sản xuất của nhà xưởng, nhà máy.

 Tuổi thọ và độ bền cao:

  • Một trong những đặc điểm phải nói đến của đèn LED Highbay là khả năng hoạt động liên tục > 65.000 giờ. Vì thế sản phẩm giúp bạn hạn chế việc thay thế sản phẩm mới và chi phí bảo trì.
  • Được thiết kế có khung nhôm bên ngoài bao bọc giúp bảo vệ thiết bị không bị ăn mòn, chống lại sự xâm nhập của các tác nhân môi trường bên ngoài như bụi bẩn.

 Độ an toàn cao:

Đèn LED Highbay được làm từ các nguyên vật liệu cao cấp không chứa các chất hóa học độc hại như: chì, thủy ngân và các tia gây hại như UV, IR. Đặc biệt các chất liệu để sản xuất sản phẩm đều là những chất liệu thân thiện với môi trường và nó có thể dùng để tài chế.

Đèn LED Highbay so sánh với đèn cao áp

So sánh đèn LED Highbay với đèn cao áp

Cấu tạo đèn LED Highbay:

 Hệ thống quang học (nguồn sáng): chip led, các vi mạch điện tử, thấu kính, phản quang. Chip led là bộ phận quan trọng hàng đầu luôn được các nhà sản xuất chú trọng nhất để  cải tiến. Khi áp dụng trong công nghệ chiếu sáng thì đèn chip LED được nhiều  quan tâm hơn. Đây là thiết bị quyết định đến hiệu suất của bóng đèn LED.

Bộ nguồn:

  • Nguồn điện áp, cho ra dòng điện để đèn hoạt động liên tục. Bộ nguồn LED Highbay  được chế tạo từ các linh kiện tốt nhất, hiệu suất công suất đạt 0.95 tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.
  • Chế độ khởi động mềm của bộ nguồn led nhanh giúp cho đèn Highbay đạt tuổi thọ tối đa lên đến 65.000 giờ phát sáng.

 Chóa đèn:

  • Chóa đèn là phụ kiện đi kèm trong bộ đèn led Highbay, chóa đèn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như chất tổng hợp,nhôm, nhựa nano, …
  • Điều quan trọng của chiếc chóa đèn là phải chịu được nhiệt độ cao của bóng đèn. Không gây ảnh hưởng đến môi trường, không gây độc hại, không phai màu, không oxy hóa…
  • Với thiết kế của chóa đèn giúp độ phản quang cao nhất, chất lượng ánh sáng được phát ra từ đèn đạt đến mức tối ưu.

Cấu tạo của đèn LED Highbay

Cấu tạo của đèn LED Highbay

Ứng dụng đèn LED highbay:

Đèn LED highbay được ứng dụng rộng rãi trong không gian lớn như:

Đèn LED highbay chiếu sáng nhà xưởng:

Với công suất hoạt động cao nên đèn LED Highbay là giải pháp lựa chọn tối ưu dành cho các khu vực rộng lớn như nhà xưởng. Các loại đèn Led Highbay thường có nguồn ánh sáng trắng, rất thích hợp để công nhân làm việc kể cả buổi tối.

Đèn không tỏa ra lượng nhiệt lớn như những loại đèn có công suất cao khác, nên khi làm việc dưới ánh sáng này sẽ vô cùng dễ chịu và góp phần tăng năng suất lao động.

Để đạt được hiệu quả chiếu sáng tối ưu và một cách tiết kiệm nhất, người dùng có thể lựa chọn loại đèn thích hợp với diện tích của nhà xưởng mình.

Đèn LED Highbay chiếu sáng tại nhà xưởng

Đèn LED Highbay chiếu sáng tại nhà xưởng

Đèn LED highbay chiếu sáng nhà kho:

Cũng giống như nhà xưởng, nhà kho cũng là khu vực lớn cần có độ chiếu sáng cao cho nên đèn Led Highbay sẽ là lựa chọn thích hợp nhất .

Sử dụng đèn Led Highbay cho nhà kho sẽ giúp tiết kiệm được chi phí do tiết kiệm điện năng và không cần phải thay hay sửa đèn thường xuyên trong quá trình sử dụng.

Đèn LED Highbay chiếu sáng tại nhà kho

Đèn LED Highbay chiếu sáng tại nhà kho

Đèn LED highbay chiếu sáng sân vận động, nhà thi đấu:

Sân vận động, nhà thi đấu, phòng tập gym… cũng là một trong những khu vực cần được cung cấp nguồn ánh sáng mạnh, cho nên đây cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu như sử dụng đèn LED Highbay.

Đèn LED Highbay chiếu sáng tại sân vận động

Đèn LED Highbay chiếu sáng tại sân vận động

Lợi ích của đèn LED Highbay:

Đèn LED Highbay là một trong những đèn chiếu sáng nhất bởi những lợi ích vượt trội mà các sản phẩm khác không thể thay thế được.

10 lợi ích khi sử dụng đèn LED Highbay trong chiếu sáng nhà xưởng:

Ánh sáng chân thực

Đèn LED Highbay đạt hiệu ứng với nguồn ánh sáng tuyệt vời, không những an toàn cho cả mắt mà còn tốt cho tâm trạng của bạn.

Đèn LED Highbay - Đèn chiếu sáng tốt cho mắt

Đèn chiếu sáng tốt cho mắt

Hiệu suất phát quang cao:

So với loại đèn cao áp truyền thống khác, đèn LED Highbay có hiệu suất phát quang vượt trội hơn hẳn đạt từ 95 đến 100 lm/W

Tiết kiệm năng lượng:

Tiết kiệm đến 60% điện năng so với các loại đèn chiếu sáng thông thường khác.

Tiết kiệm thời gian và chi phí:

Khi sử dụng đèn LED Highbay với tuổi thọ cao, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian sửa chữa và bảo trì.

Thời gian sử dụng sản phẩm dài lâu:

Đèn LED Highbay có tuổi thọ cao bởi công suất hoạt động trên 50.000 giờ, 5-7 năm hoạt động liên tục. Sản phẩm không bị hỏng ngay lập tức mà chỉ giảm độ sáng xuống.

Độ tin cậy cao:

Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng như kiểm tra thông số nguồn điện, kiểm tra thông số điện quang. Trải qua quá trình kiểm tra AMBEE đã đạt được độ tin cậy về sản phẩm. Thời gian bảo hành trong vòng  từ 3-5 năm tùy từng sản phẩm khác nhau.

Đa dạng mẫu mã công suất:

AMBEE cung cấp sản phẩm với nhiều thiết kế mẫu mã, công suất khác nhau để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

An toàn khi sử dụng:

Sản phẩm đảm bảo an toàn, không xảy ra cháy nổ.

Thân thiện với môi trường:

Không hóa chất độc hại gây ô nhiễm môi trường xung quanh. Đèn LED được làm từ nguyên liệu có thể tái chế lại, không phát ra các tia UV.

Đèn LED Highbay hoạt động tốt trong nhiều môi trường khác nhau:

Hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ cả nóng và lạnh từ -20 ~ 50 độ C. Phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng đèn khác nhau. Thay thế các loại đèn như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang để trở thành  một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho giải pháp tối ưu chiếu sáng nhà xưởng.

Đèn LED Highbay - Đèn chiếu sáng trong nhà xưởng với điều kiện sử dụng khác nhau

Đèn chiếu sáng trong nhà xưởng với điều kiện sử dụng khác nhau 

Một số mẫu đèn LED Highbay được ưa chuộng nhất hiện nay:

Đèn LED Highbay hiện đang được dùng trong nhiều trong các nhà xưởng. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp hãy cùng xem một số mẫu đèn LED Highbay đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Đèn LED highbay 100W

Điểm thu hút ở mẫu đèn này là gì, lợi ích của đèn LED highbay 100W mang lại như thế nào cùng xem thông tin dưới đây.

  • Đặc điểm đèn LED highbay 100W

Chất liệu chính cấu tạo nên vỏ đèn là kim loại nhôm cao cấp, bền. Với sự tinh tế và chuyên nghiệp trong thiết kế, vỏ nhôm giúp đèn hạn chế khả năng bị hư hỏng. Với thiết kế kính lúp, đèn không chỉ có khả năng chiếu sáng mà hệ thống chip và đèn LED cũng được bảo vệ cực tốt.

  • Lợi ích sử dụng sản phẩm LED highbay 100W

Đèn LED Highbay cho nhà xưởng giúp tiết kiệm điện năng hơn; nhiệt độ thấp hơn và đạt năng suất hoạt động, tuổi thọ, khả năng chiếu sáng cũng cao hơn.

Đèn LED highbay 150W:

Công suất cao thì cường độ ánh sáng lớn hơn, vừa đáp ứng được nhu cầu ánh sáng vừa tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

  • Đặc điểm đèn LED highbay 150W

Tương tự như đèn LED highbay 100W  thì đèn này cũng là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến và chỉ khác nhau ở công suất 100W, 150W.

  • Lợi ích sử dụng sản phẩm đèn LED highbay 150W

Đèn LED Highbay 150W nổi bật với khả năng chống nước, bụi bẩn và sự xâm nhập từ tác động bên ngoài. Với chất liệu và cấu trúc đạt chuẩn; đèn luôn đảm bảo quá trình hoạt động ổn định của các con chip và bộ mạch.

Đèn LED highbay 200W:

Với những nhà xưởng có không gian và diện tích rộng thì đèn có công suất nhỏ không thể áp dụng trong trường hợp này. Vì vậy công ty mới cho ra đời loại đèn  LED highbay 200.

  • Đặc điểm đèn LED highbay 200W

Loại đèn này thích hợp với các nhà xưởng, nhà kho, khu công nghiệp với diện tích lớn.

Sản phẩm luôn được đảm bảo về khả năng chịu đựng trước sự tác động từ môi trường bên ngoài.

  • Lợi ích sử dụng sản phẩm đèn LED highbay 200W

So với mẫu đèn thông thường khác; đèn LED highbay 200W có năng suất hoạt động, hiệu quả chiếu sáng, tính an toàn và tuổi thọ đều cao hơn rất nhiều.

Có khả năng chống nước cực kỳ tốt.

Đèn LED highbay 200W chiếu sáng tại xưởng

Đèn LED highbay 200W chiếu sáng tại xưởng