Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Top Đèn Led Khuôn Viên Nhà Máy Phổ Biến Nhất Hiện Nay - AMBEE
  • flag
  • flag

Top đèn Led khuôn viên nhà máy phổ biến nhất hiện nay

Thay thế hệ thống đèn cũ trong sản xuất là việc làm quan trọng và thiết yếu bởi các tính năng, công dụng của chúng chưa được tối ưu hóa, bên cạnh đó là sự ra đời của hàng loạt đèn mới tiềm năng hơn, một trong số đó không thể kể đến đèn led khuôn viên nhà máy giá rẻ. Cùng điểm danh các loại đèn led giá rẻ sau đây để có sự lựa chọn hợp lý nhé.

đèn led khuôn viên nhà máy giá rẻ

Lựa chọn đèn led cho khuôn viên nhà máy là giải pháp chiếu sáng hiệu quả, tiết kiệm

Sơ lược về đèn led và đèn led khuôn viên nhà máy giá rẻ

Đèn led cho khuôn viên nhà máy

Bên cạnh bóng tuýp, đèn huỳnh quang thì đèn led không còn là một cái tên xa lạ với mỗi chúng ta đúng không nào. Đèn led cho khuôn viên nhà máy là những loại đèn sử dụng công nghệ mới, có những tính năng vượt trội so với thế hệ đèn cũ như tuổi thọ cao hơn, hiệu quả chiếu sáng tốt đồng thời tiết kiệm được lượng điện năng đáng kể.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn led phục vụ cho sản xuất cũng như thắp sáng trong xưởng lao động. Tùy thuộc vào tính chất từng công việc người ta sẽ lựa chọn một loại bóng đèn thích hợp.

Vì sao nên lựa chọn đèn led khuôn viên nhà máy

Lựa chọn đèn led là việc làm cần thiết, thậm chí là quan trọng đối với doanh nghiệp đặc biệt là những doanh nghiệp với quy mô sản xuất lớn.

Vì sao lại như vậy, như chúng ta đã biết, hệ thống đèn thường sử dụng cho doanh nghiệp, sản xuất thường ở quy mô lớn, bao gồm rất nhiều đèn, hiệu suất tiêu thụ điện năng cực kì cao. Do đó chi phí điện, chi phí vận hành là một khoản chi không hề nhỏ cho các chủ đầu tư.

Đèn led khuôn viên nhà máy ra đời chính là cách thức nhằm giải quyết bài toán trên. Thông thường với các xưởng sản xuất, khi sử dụng các bóng cao áp thủy ngân, bóng tuýp thì chi phí mỗi năm cho một bóng đèn lên đến con số chục triệu đồng. Sử dụng loại đèn led này sẽ đảm bảo khoản thu đó giảm xuống đáng kể, hoàn lưu vốn đầu tư đến các trang thiết bị khác.

Top 4 loại đèn led khuôn viên nhà máy được ưa chuộng hiện nay

Thời đại công nghệ 4.0 đánh dấu sự ra đời của rất nhiều loại đèn led giá rẻ, cùng note lại top 4 loại đèn này và lựa chọn cho mình một phương án phù hợp nhé.

Đèn led highbay cho nhà xưởng

Đèn led giá rẻ tiếp tục gọi tên “anh chàng” đèn led highbay bởi những tính năng tuyệt vời cùng hiệu quả cao trong sử dụng của nó.

Đèn led highbay áp dụng công nghệ chip led SMD 3030 Philips tiên tiến nhất với cấu tạo thông minh, linh hoạt có thể điều chỉnh vị trí chiếu sáng. Hệ thống tản nhiệt hỗ trợ giúp tiết kiệm điện năng, giảm thiểu việc thải cacbon bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Đèn led highbay còn có tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ chiếu sáng, tương đương 10 – 12 năm tuổi thọ, cao hơn rất nhiều so với những bóng đèn bình thường các.

Đèn led highbay còn là một loại đèn tiêu biểu cho nền công nghiệp xanh, hướng tới bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn cho người lao động.

đèn led Highbay nhà xưởng

Đèn highbay cho nhà xưởng được ứng dụng rộng rãi

Bộ đèn Tube Led T5

Đèn led  cho khuôn viên nhà máy giá rẻ ghi nhận sự góp mặt của thành viên mới đó chính là bộ đèn Tube Led T5. Tube Led T5 với khả năng tiết kiệm điện cao, ánh sáng tốt, không gây mỏi mắt, hoa mắt cho người sử dụng.

Loại đèn này có kích thước tương tự như đèn tuýp T5 huỳnh quang nhưng được cải biến theo công nghệ Led có máng và bóng gắn liền chứ không tách rời. Sự gắn liền này đem lại tính thống nhất và hiệu quả, tránh phân tán điện năng đồng thời bảo vệ bóng đèn một cách tối ưu.

Đèn led tuýp T8

Đèn led giá rẻ với sản phẩm tiêu biểu là led tuýp T8 là sản phẩm được xem là thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Có thiết kế tương tự như huỳnh quang T8 với đường kính dao động từ 25 – 27 mm, chiều dài từ 0.6 – 1.2 m. Loại bóng đèn này có thể được thay sửa, lắp đặt một cách dễ dàng, ánh sáng trắng dễ chịu, không tản nhiệt quá cao khi sử dụng vào mùa hè.

Tuýp đèn led T8

Đèn tuýp LED T8 mang những ưu điểm nổi bật

Đèn Led tuýp T8 tích hợp máng

Loại đèn led cho nhà máy giá rẻ led tuýp T8 còn có sản phẩm tích hợp máng thoải mái cho bạn lựa chọn. Đặc điểm của loại đèn này chính là tính gọn nhẹ, cơ động, có thể dễ dàng chế tạo thành những hình dạng khác nhau.

Tương tự như bộ tube T5, led tuýp T8 có sự gắn liền giữa máng và bóng, bóng không còn giữ thiết diện tròn thay vào đó là máng đi liền sẽ bảo vệ được hệ thống chip led chiếu sáng một cách an toàn, hiệu quả nhất.

Đây cũng là những loại đèn thân thiện, bảo vệ môi trường, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như gây ra hiện tượng cháy nổ, chập điện, nguy hiểm cho công nhân sản xuất.

Ambee – địa chỉ cung cấp các loại đèn led khuôn viên nhà máy uy tín

Đèn led  dành cho khuôn viên , khu vực nhà máy giá rẻ có tính ứng dụng cao chính vì thế nhu cầu sử dụng các loại đèn này của các doanh nghiệp là vô cùng lớn. Chính vì thế rất cần những doanh nghiệp uy tín phân phối để có thể đảm bảo chất lượng cũng như tuổi thọ của đèn.

Và không ở đâu xa, đến với Ambee, chúng tôi sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng đèn led giá rẻ, an toàn, đảm bảo. Khi mua các sản phẩm của Ambee, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển, thi công đèn. Đồng thời có thể sử dụng đèn trong 3 ngày đầu để theo dõi cũng như kiểm tra chất lượng.

Các sản phẩm đèn led, đèn giá rẻ của Ambee được bảo hành từ 3 – 5 năm, đội ngũ nhân viên chất lượng, am hiểu tâm lý khách hàng cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp chính là những điểm cộng rất lớn mà Ambee mang lại cho người tiêu dùng.

đèn led khuôn viên nhà máy tiết kiệm điện năng

Lựa chọn các loại đèn led giá rẻ để nâng hiệu quả tiết kiệm điện năng

Trên đây là những thông tin về các mẫu đèn led khuôn viên nhà máy giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay, hi vọng một vài tips nhỏ của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp chọn lựa được những phương án hợp lý. Cùng truy cập AMBEE để đến với thế giới đèn led nào.

Xem thêm: Đèn led nhà xưởng 100w