Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. AMBEE Công Bố Định Hướng Đa Dạng Hóa Ngành Công Nghệ
  • flag
  • flag

AMBEE Công Bố Định Hướng Đa Dạng Hóa Ngành Công Nghệ

Những sản phẩm đầu tiên cho ra mắt với thế hệ đèn LED phát triển mạnh mẽ với những cái tên: Đèn LED T5 thay thế cho đèn huỳnh quang T8/T10 AMBEE đã đi vào lòng người tiêu dùng bằng ấn tượng về chất lượng sản phẩm vượt trội.

Đối với khách hàng chúng tôi luôn mong muốn giúp cho các nhà máy và người tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Trung thực, nhiệt tình hỗ trợ giải quyết khó khăn và mang lại giá trị tốt hơn cho khách hàng.

Qua đó, AMBEE cũng công bố về định hướng đa dạng hóa ngành công nghệ với chiến lược đâu tư khắc khe hơn trong việc sản xuất từng sản phẩm, trong đó công nghiệp chiếm lĩnh vực quan trọng với mong muốn tập trung hệ thống chiếu sáng cho nước nhà.

Trong thời gian tới, AMBEE phấn đấu với các nhóm ngành công nghiệp hóa, vận dụng công nghệ 4.0 vào thiết bị chiếu sáng giúp tiết kiệm vượt trội các sản phẩm chiếu, tham gia vào lĩnh vực thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống chiếu sáng mạnh mẽ hơn, chuyên nghiệp hơn giúp cho các khu công nghiệp, khu chế xuất sự toàn diện hơn.

Để chuẩn bị cho điều đó AMBEE đã xây dựng nền tảng vững mạnh khi đầu tư cơ sở vật chất mạnh mẽ hơn và hiện đại hơn, trong số đấy hệ thống kỹ sư làm việc chăm chỉ nghiên cứu và tìm kiếm ra nhiều phương pháp mới giúp ích cho các sản phẩm trở nên tốt hơn, vận dụng tuyệt đối những công nghệ mới nhất hiện đai giúp ích cho nhu cầu khách hàng.

Về mảng công nghiệp AMBEE vẫn cung cấp các sản phẩm đèn LED chiếu sáng: đèn LED nhà xưởng, đèn LED tube, đèn LED pha, đèn LED đường… với các dòng sản phẩm mới nhất đồng thời mang đến cho con người nhiều giá trị hơn trong các ngành công nghiệp như: thủy sản, gỗ, thực phẩm, thép, cơ khí, hóa chất…

Chúng tôi với nền tảng sản phẩm chất lượng đã và đang cung cấp cho các tập đoàn lớn: Nhà Máy Coca Cola, Nhà Máy Thép Tuệ Minh, Nhà Máy Thép Nghi Sơn, Nhà Máy Sữa Nutifood, Nhà Máy Vedan, Nhà Máy Acecook… là những cái tên đã đồng hành hợp tác cùng AMBEE trong nhiều năm qua.

Trong những năm tới, AMBEE sẽ cho tung ra các chiến binh mạnh mẽ hơn với công nghệ mới nhất và sử dụng được trong nhiều môi trường hơn và sử dụng lâu bền hơn.

Bên cạnh việc thực hiện sứ mệnh của mình AMBEE còn lập Hội những trái tim thân ái thường xuyên thăm hỏi các hoàn cảnh khó khăn trao yêu thương bằng học bỗng cho các chiến binh để khích lệ tình thần.

Với AMBEE sự thành công là mang đến những giá trị về tinh thần, về sản phẩm cho quý khách hàng và cho những người xung quanh. Trong nhiều năm tới, AMBEE sẽ chinh phục thị trường bằng những dòng sản phẩm tuyệt nhất, mới nhất, chất nhất.

Chúng tôi tích lũy thành công từ thất bại và mạo hiểm. Không ngại thử thách, không ngại khắc nghiệt, không ngại sự cạnh tranh và giá trị chúng tôi mang lại chính là những dòng sản phẩm chất lượng nhất.

Tập thể AMBEE sẽ luôn chung sức và đồng lòng để cùng mang đến những giá trị cũng như giải pháp tốt nhất cho Khách Hàng của mình. Với Logan: “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG” trong từng giải pháp, trong từng công trình và trong từng sản phẩm AMBEE luôn đặt tiêu chí trên là kim chỉ nam cho mình.