Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. AMBEE – Đèn LED Chiếu Sáng Chỉ Là Điểm Khởi Đầu
  • flag
  • flag

AMBEE – Đèn LED Chiếu Sáng Chỉ Là Điểm Khởi Đầu

“Không như thời kỳ bùng nổ đầu tư đa ngành giữa những năm 2000, lần này các doanh nghiệp đã tích lũy được nguồn lực về vốn, năng lực quản lý, công nghệ mới. Xu hướng đầu tư này sẽ còn tiếp tục khi các doanh nghiệp Việt Nam đủ sức canh tranh với doanh nghiệp FDI”.

Cũng là một doanh nghiệp trẻ, AMBEE tự hào là thương hiệu năng động, sáng tạo và tiên phong trong quá trình tiến đến một tập đoàn đa dạng hóa ngành nghề cùng thương hiệu trong tương lai.

Với việc cung cấp các thiết bị chiếu sáng: Đèn LED nhà xưởng, đèn LED pha, đèn LED tuýp, đèn LED đường… cho rất nhiều những tập đoàn lớn: Tuệ Minh, Nghi Sơn, Nutifood, Vedan, Acecook, Coca Cola… AMBEE đang dần khẳng định mình khi góp phần trong việc thiết kế cũng như thi công lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho các dự án lớn như : Thép Tuệ Minh, Thép Nghi Sơn, Cơ Khí Hoàng Lâm, Cơ Điện Hoàng Hưng….

Được biết, thiết kế cũng như lắp đặt hệ thống chiếu sáng là một bước quan trọng, ngoài việc lựa chọn đúng đắn thương hiệu đồng hành chất lượng, thì việc lắp đặt là cả một quá trình đầy nhiệt huyết và trách nhiệm.

Chúng tôi luôn lao động miệt mài và nghiêm túc để nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm mới.

Hãy đến với chúng tôi từ Website của AMBEE hoặc nếu muốn được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình bằng cách gọi vào số: 0909.780.108 nhé.