Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Chúng Ta Đang Chọn Đúng Hay Sai?
  • flag
  • flag

Chúng Ta Đang Chọn Đúng Hay Sai?

Thị trường đèn led đang có xu hướng bùng nổ, các doanh nghiệp cạnh tranh khóc liệt, có những doanh nghiệp mới nổi và những chính sách bạn hàng vô cung hấp dẫn.

Hàng khuyến mãi?

Hàng giảm giá siêu rẻ?

Điều đó đã làm ảnh hưởng gì đến thị trường đèn led nước ta?

Chạy đua theo cuộc cạnh tranh thị trường thế giới, đèn led tại Việt Nam cũng đang rất nóng và khó đoán. Nhiều sản phẩm mới, hiện đại tiên tiến ra đời với giá cả rất rẻ do đa phần tâm lí khách hàng ưa chuộng các dòng sản phẩm giá rẻ.

Tuy nhiên thực tế cho thấy, rất khó khăn để có thể tìm ra sản phẩm đèn led giá rẻ mà chất lượng. Sự chênh lệch thể hiện rất rõ của các sản phẩm đèn led rất giống nhua những giá cả lại khác nhau. Vì có nhiều nơi họ có thiết kế giống nhầm giả mạo để có thể dễ dàng tung ra thị trường.


Quá trình hiện đại hóa tại Việt Nam diễn ra ngày càng mạnh mẽ và quyết liệt chính vì thế công nghệ cũng đang được đầu tư và phát triển mạnh mẽ nhằm thiết kế được những sản phẩm phù hợp với người Việt, nâng cao năng lực và có thể tự chủ động hơn  thị trường nội địa khi các doanh nghiệp nước ngoài ngày càng tấn công mạnh mẽ.

Vậy đâu là nguyên nhân tạo nên sự chênh lệch của các sản phẩm trên thị trường?


Ví dụ sản phẩm đèn led tuýp đang cung cấp trên thị trương. Cùng là một chiếc đèn led tuýp, cũng với công suất 18W, tuy nhiên có những nơi bán với giá vài chục nghìn, và có những công ty bán với giá vài trăm nghìn.

Chúng tôi muốn nói ở đây, là cấu tạo đã tạo nên sự khác biệt về giá cả.

Với AMBEE, đèn led tuýp là một loại đèn đang được ưa chuộng nhất, và chất lượng nhất hiện nay. Vì sao chúng tôi khẳng định được điều đấy.  

Chip led chúng tôi sử dụng ở đây là chip led SMD 2835 của philips sản xuất, dòng led SMD là dòng led hiệu quả, có khả năng tự tản nhiệt cực tốt và năng suất tiết kiệm điện của nó đạt 70%. Chính vì thế, AMBEE sử dụng chip này với mục đích nâng cao khả năng tản nhiệt cho bộ đèn.

 Bộ phận tản nhiệt là nhôm cao cấp, được phân thành nhiều rãnh, dày đặc giúp đèn tản nhiệt cực tốt và luôn làm mát cho bộ đèn, không ảnh hưởng đến chip và khả năng phát sáng cho đèn.


Và để quyết định toàn bộ sự sống còn của bộ đèn thì tăng phô, bộ nguồn hay còn gọi là driver là một điều quan trọng. Bộ nguồn của đèn led tuýp do AMBEE sản xuất, được dùng những linh kiện chất lượng cao, kết cấu dễ thay thế, lắp đặt giúp cho bạn có thể thay thế ngay tại cơ quan, xí nghiệp hay nhà của mình. Và sau khi sử dụng từ 3 – 5 năm thì đèn vẫn hoạt động tốt

Và đặc biệt hơn đến với AMBEE bạn sẽ nhận được nhiêu ưu đãi đặc biệt:

  • Được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp đến trực tiếp tại nhà máy, xí nghiệp, công ty của bạn khảo sát và tư vấn thiết kế.

  • Được dùng thử miễn phí sản phẩm trong 1 dến 3 tháng để kiểm tra chất lượng sản phẩm.
  • Trong thời gian sử dụng sẽ được đội ngũ kỹ thuật AMBEE khảo sát thường xuyên.

  • Được 1 đổi 1 sản phẩm bị lỗi cũng như hư hại trong thời gian bảo hành.

AMBEE tin rằng, sẽ là một thương hiệu Việt Nam mang đến cho công ty, nhà máy, xí nghiệp của bạn làn gió mới, giúp bạn hoàn vốn cực nhanh, mang lại doanh thu cực cao, cũng như sức khỏe thật tốt cho bạn.

Mọi chi tiết hãy liên hệ số hotline thân quên: 0909 780 108 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và chuyên nghiệp.