Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD ĐÀ NẴNG 04/2013
  • flag
  • flag

HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD ĐÀ NẴNG 04/2013

Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild Đà Nẵng 2013 diễn ra từ ngày 24/4 đến ngày 28/4/2013 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của trên 500 gian hàng của gần 270 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vietbuild là triển lãm định kỳ hàng năm của ngành xây dựng nhằm giới thiệu những thành tựu và sự phát triển của ngành trên các lĩnh vực xây dựng công nghiệp, dân dụng; Thiết bị điện tiết kiệm năng lượng; vật liệu xây dựng, thiết kế kiến trúc, trang trí nội ngoại thất, quy hoạch đô thị …

Ông Trần Quốc Tuấn - P.Giám Đốc Công Ty báo cáo tại hội thảo

 -Trong khuôn khổ triển lãm đã diễn ra Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Ambee đã tham gia một gian hàng về “Sản phẩm chiếu sáng tiết kiệm Năng Lượng”. mang đến những bộ sản phẩm đồng bộ, tiết kiệm điện được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất như: Đèn T5 Ambee với đầy đủ chủng loại như T8/T10 hiện hữu, Đèn công nghệ cao – Cao tần vô cực, đèn Led, hệ thống đèn năng lượng mặt trời Mini, ….

-Gian hàng AMBEE với chủ đề “Sản phẩm – Giải pháp chiếu sáng tiết kiệm điện - Thân thiện với môi trường”, đặt tại khu tiền sảnh phía Bắc của triển lãm đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng đối tác tại Đà Nẵng. Thương hiệu AMBEE đang tiếp bước trên cuộc hành trình củng cố niềm tin với những bạn hàng truyền thống và chinh phục những bạn hàng mới.

-Nỗ lực tham gia trưng bày tại Hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild 2013 - Đà Nẵng, với một gian hàng được thiết kế hiện đại, đẹp mắt với đội ngũ chuyên viên tiếp thị chuyên nghiệp, năng động thể hiện hết mình sự gẫn gũi và chân thành, giải đáp các thắc mắc về hệ thống đèn huỳnh quang T5 AMBEE, hệ thống đèn công nghệ cao – Cao tần vô cực, hệ thống đèn Led; đây là sản phẩm siêu tiết kiệm điện, cũng giống như sự quen thuộc và uy tín của thương hiệu hàng đầu được bạn bè năm châu biết đến.

-Bên cạnh đó, Trong cuộc hội thảo của triển lãm Quốc Tế Vietbuild 2013 lần này Công ty AMBEE đã tham gia trình bày chuyên đề “Sản Phẩm và Giải Pháp tiết kiệm năng lượng cho hệ thống chiếu sáng”. Chuyên đề này được các đại biểu, ban tổ chức và Quý quan khách tham gia đánh giá rất cao về tính hiệu quả và khả năng ứng dụng rất cao của sản phẩm trong dân dụng, cũng như công nghiệp.

-Đồng lòng với định hướng mục tiêu phát triển của Thành phố trong thập kỷ tới, Thương hiệu AMBEE, với sản phẩm tiết kiệm điện cho hệ thống chiếu sáng quyết tâm hòa mình vào cùng sự chuyển dịch tích cực của chương trình tiết kiệm quốc gia về năng lượng trên địa bàn, góp phần  xây dựng Đà Nẵng trở thành một trong những đô thị lớn nhất của cả nước, đi đầu trong công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa của Việt Nam.

Một số hình ảnh gian hàng AMBEE tại triển lãm: