Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD TP.HCM 06/2013
  • flag
  • flag

HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD TP.HCM 06/2013

-Triển lãm quốc tế Vietbuild 2013 chính thức được khai mạc từ ngày 13 đến 17-6-2013 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn – Q.7, TPHCM (SECC). Triển lãm này là sự kiện đặc biệt chào mừng 55 năm ngày truyền thống của ngành xây dựng Việt Nam do Trung tâm thông tin, Bộ Xây dựng, Công ty Cổ phần Triển lãm quốc tế Xây dựng VietBuild cùng phối hợp tổ chức. Đến với triển lãm lần này quy tụ hơn 2.200 gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia trên thế giới, trong đó có 448 doanh nghiệp trong nước, 232 doanh nghiệp liên doanh, 129 doanh nghiệp và tập đoàn nước ngoài.


-Nhiều sản phẩm được trưng bày như các loại mặt hàng vật liệu xây dựng, hệ thống nhà thông minh, các thiết bị điện tiết kiệm năng lượng, bất động sản, kính và các loại cửa, hệ thống máy năng lượng mặt trời, các mặt hàng trang trí nội thất cho gia đình. Công ty Ambee đã cho ra mắt gian hàng trưng bày rất ấn tượng với nhiều sản phẩm, thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng điện cho dân dụng và công nghiệp như: Đèn T5 Ambee với đầy đủ chủng loại thay thế T8/T10 hiện hữu, Đèn công nghệ cao – Cao tần vô cực, đèn Led, hệ thống đèn năng lượng mặt trời Mini...

-Nơi cạnh tranh từ các thương hiệu lớn...

-Đến với Vietbuild 2013 lần này, rất nhiều thương hiệu lớn trong ngành bất động sản, trang trí nội thất tham gia như Eurowindow, Tôn Hoa Sen, Austdoor, Rossano, Hà Nam, Vigracera, Toto, Điện Quang, Rạng Đông, AMBEE,… Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn và thách thức, các doanh nghiệp hiện nay đã và đang tìm hiểu nhu cầu thật của người tiêu dùng để đưa ra những sản phẩm cạnh tranh nhất với giá tiền phù hợp với tình hình kinh tế của khách hàng. Mặt khác sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, tiện nghi, hiện đại, có tính năng ưu việt cho người sử dụng là nét hấp dẫn trong kỳ triển lãm này.

-Triển lãm quốc tế Vietbuild 2013 có quy mô lớn cùng với các chương trình hoạt động phong phú, đây là cơ hội để các nhà doanh nghiệp giới thiệu năng lực, sản phẩm mới, công nghệ mới, những thành quả đã đạt được trong thời gian qua cũng như phương hướng đầu tư, phát triển sắp tới của mình nhằm mở rộng liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư và đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong hội nhập và phát triển bền vững. Đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng quan hệ hợp tác thương mại, liên doanh, đầu tư sản xuất, tìm hiểu công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, kinh nghiệm quản lý. Đây cũng là dịp để các nhà doanh nghiệp nước ngoài tiếp cận, tìm kiếm cơ hội, xây dựng quan hệ hợp tác và tiến tới đầu tư tại Việt Nam – một thị trường phát triển đầy tiềm năng trong khu vực và thế giới.

-Bên cạnh đó, các trang thiết bị nội ngoại thất cho ngôi nhà thông minh, tiết kiệm nguyên liệu, tiết kiệm điện, thẩm mỹ, thân thiện với môi trường cũng nhận được sự quan tâm của khách xem triển lãm như: tấm che chống nắng tự động sử dụng pin năng lượng mặt trời; công nghệ đèn Led T8 thay thế bóng huỳnh quang; công nghệ đèn huỳnh quang T5 thay thế cho đèn huỳnh quang T8/T10,  vật liệu bảo ôn cao su xốp Atata với tính năng cách âm cách nhiệt;… Ngoài ra, các loại mặt hàng trang trí nội thất rất được người tiêu dùng chào đón tại Vietbuild 2013 lần này. Hàng trăm sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu lớn đã giới thiệu đến người tiêu dùng rất đẹp mắt và có nhiều ý nghĩa.

Thương hiệu ĐÈN TIẾT KIỆM ĐIỆN AMBEE nổi bật tại Vietbuild 2013

-AMBEE đã thể hiện Thương hiệu của mình thông qua lượng khách hàng sử dụng bóng đèn tiết kiệm điện rất nhiều với chất lượng hoàn toàn tin tưởng thông qua thời gian sử dụng, bảo trì, bảo hành và chế độ hậu mãi. Tham gian hội chợ triển lãm lần này AMBEE đã giới thiệu thêm cho khách hàng TP.HCM sản phẩm mới: Pin năng lượng mặt trời Mini ngoài những sản phẩm siêu tiết kiệm như: Đèn T5 Ambee với đầy đủ chủng loại thay thế cho T8/T10 hiện hữu, Đèn công nghệ cao – Cao tần vô cực, đèn Led.

-Gian hàng AMBEE với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với phần trưng bày các sản phẩm đèn Siêu tiết kiệm. Đến với triển lãm Vietbuild 2013 lần này, Các quý doanh nghiệp, Quý công ty thiết kế, người tiêu dùng rất vui khi thưởng lãm được nhiều mặt hàng Đèn T5, đèn Led tiết kiệm điện, thẩm mỹ cao, chất lượng với giá ưu đãi của Công ty Ambee.

Một số Hình ảnh triển lãm: