Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Tòa cao ốc chăng toàn bộ đèn led để cổ vũ U23 Việt Nam
  • flag
  • flag

Tòa cao ốc chăng toàn bộ đèn led để cổ vũ U23 Việt Nam

Giữa ngã tư Láng Hạ - Huỳnh Thức Kháng - Thái Hà, một tòa nhà cao sừng sững gắn đèn led nhấp nháy hình lá cờ đỏ sao vàng và dòng chữ U23 Việt Nam khiến trái tim mọi người như tan chảy.

 

Tòa nhà rực sáng cả con đường.

Sau trận thắng U23 Irag ở vòng Tứ kết, tinh thần bóng đá của người dân Việt Nam sôi sục hơn bao giờ hết. Và khi trận đấu với U23 Qatar cận kề, ở mỗi tỉnh thành, người ta lại có một cách khác nhau để cổ vũ, động viên tinh thần các cầu thủ U23 Việt Nam. Đặc biệt, tòa nhà trên đường Láng Hạ còn đầu tư hàng triệu đèn led để nhuộm đỏ tòa cao ốc. Nhìn từ xa, tòa nhà như một ngọn đuốc sáng khổng lồ.

 

Đây sẽ là 'ngọn đuốc' thắp sáng tinh thần các cầu thủ U23 Việt Nam

Bên cạnh đó, nhiều công ty và trường học đã cho nhân viên, học sinh nghỉ làm nghỉ học để xem bóng đá. Một số trường học khác thậm chí còn lắp đặt màn hình lớn để cả trường cùng nhau theo dõi trận đấu như trường THPT Thái Phiên (Hải Phòng), trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Trường THPT Thái Phiên cho phép học sinh xem bóng đá trên màn hình lớn của nhà trường 

Trường THPT Thái Phiên cho phép học sinh xem bóng đá trên màn hình lớn của nhà trường

Theo tiin